Saturday 20 June 2015

การเล่น Facebook อย่างบ้าคลั่งของเรา. ทำให้เราได้ค้นพบความหมายของการมีชีวิต.

การเล่น Facebook อย่างบ้าคลั่งของเรา.

ทำให้เราได้ค้นพบความหมายของการมีชีวิต.

เราสงสัยมาตลอดชีวิตเราเลย. ว่าทำไม. Akira Kurosawa อายุ 90 ยังกำกับหนัง.

ยิ่งมาเจอ. Clint Eastwood อายุ 86 กำกับ. American Sniper.

เราว่าเราทราบคำตอบนั่นแล้วนะ. ช่วยยึดชีวิต. ช่วยยึดสมองเรา.

ให้บรรลุ. ในวิชาชีพ. และจุดหมายปลายทางของการชีวิต.

ง่ายนิดเดียวจริงๆ. มันคือตาที่ 4. ของพระเจ้า.

คล้ายกับ. Interstellar มิติที่ 5. ของ Christopher Nolan. 

มันคือการควบคุมจิตใจของตัวเราเอง. เราสามารถกำหนดได้.

เราเขียนสคริปต์ให้ตัวของเรา. เรากำกับการแสดงตัวเรา.

อย่าลืมว่า. ร่างกายของเรา. คือ. ธรรมะ.

ธรรมะ คือ ธรรมชาติ. การเกิดแก่เจ็บตาย. เป็นเรื่องปรกติ.

ถ้าเราควบคุมมันได้.

เวลาที่เหลืออยู่ของชีวิต. โคตรมีความมหายเลย. #AumSkyExits



No comments:

Post a Comment