Tuesday 28 June 2016

Profile เราดีเกินไป. ดีแบบไม่ต้องพยายาม. แต่ถึงโปรไฟล์ดีแค่ไหน. มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับ "ความรัก"

ถ้าเราไปออกรายการ Take Me Out สาวโสดโหดสัส. คงด่าเราเละ. 

ยิ่งกว่าน้าแมน. แน่เลย. แต่เราไม่สนนะ. เราชิน. 

เราไม่เคยรู้สึกแย่กับตัวเอง. ไม่เคยสูญเสียความมั่นใจในตัวเอง. 

เราเสียฟอร์มมาทั้งชีวิต. จนไร้ฟอร์ม. ‪#‎ความมั่นหน้ากูมาเต็มร้อย‬ 55555+ 

เป็นคนขี้ร้อน. ยิ่งกว่าน้าแมน. 555555+ ‪#‎ฮา‬ 

เราไม่เคยต้องการให้ใครมาชมเราว่าหล่อ. เราก็เลยไม่มีอะไรให้ขาดความั่นใจในตัวเองในส่วนนี้. จะได้โฟกัสในงานของเราล้วนๆ. เพราะนั่นคือความภาคภูมิใจของเรา. #มั่นใจในความรู้สึกของตัวเอง 

Profile เราดีเกินไป. ดีแบบไม่ต้องพยายาม. 
แต่ถึงโปรไฟล์ดีแค่ไหน. มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับ "ความรัก" ...


No comments:

Post a Comment