Friday 10 June 2016

เราเคยแสดงหนัง Hollywood กับ Willem Dafoe เรื่อง Off Limit. เสร็จงานแสดง. เราพาเค้าไปเที่ยวที่พัทยา. และเป็นธุระจัด ... ให้. เราสารภาพบาป. ในเฟสเราเลยแล้วกัน. พระเดชพระคุณหลวงพ่อ. มีญาณทิพ. 4G ถือว่าเราทราบแล้ว. ‪#‎อาเมน‬. Good Guy Goes To Heaven, Bad Guy Goes To Pattaya. พระเดชพระคุณหลวงพ่อ. หยั่งรู้ดี. ♥ ป.ล. ภาพประกอบ Willem Dafoe จากหนังเรื่อง Platoon (1986) ของยอดผู้กำกับ Oliver Stone

เราเคยแสดงหนัง Hollywood กับ Willem Dafoe เรื่อง Off Limit. เสร็จงานแสดง.

เราพาเค้าไปเที่ยวที่พัทยา. และเป็นธุระจัด ... ให้. เราสารภาพบาป.

ในเฟสเราเลยแล้วกัน. พระเดชพระคุณหลวงพ่อ. มีญาณทิพ. 4G ถือว่าเราทราบแล้ว. ‪#‎อาเมน‬. Good Guy Goes To Heaven, Bad Guy Goes To Pattaya. พระเดชพระคุณหลวงพ่อ. หยั่งรู้ดี. ♥

ป.ล. ภาพประกอบ Willem Dafoe จากหนังเรื่อง Platoon (1986) ของยอดผู้กำกับ Oliver Stone

No comments:

Post a Comment