Thursday 6 November 2014

Emmanuelle (1974) หนังอีโรติกระดับโลก ทำจากหนังสือ Best Seller เขียนเมื่อเกือบ 60 ปี ที่แล้ว

Emmanuelle (1974) หนังอีโรติกระดับโลก

ทำจากหนังสือ Best Seller เขียนเมื่อเกือบ 60 ปี ที่แล้ว โดยหญิงไทยสุดสวยที่ชื่อ มารยาท กระแสสินธุ์ หนังถ่ายเมืองไทยเกือบครึ่งเรื่อง นางเอก Sylvia Kristel เย้๘บนเครื่องบิน คนไทยนุ่งผ้าขาวม้าชกกัน ใครชนะ เย้๘นางเอกสดๆกลางเวที

หนังสือที่อัดแน่นด้วยเรื่องราวคาวโลกีย์ ฉากเล่นรักที่โจ่งแจ้ง ทั้งชายจริง หญิงแท้ แม้แต่หญิงกับหญิง หรือชายกับชาย ทั้งที่สมัยนั้นยังไม่มีคำว่า สวิงกิ้ง , เลสเบี้ยน , เกย์ , ตุ๊ด แต่เนื้อหาในเล่มนี้เขียนอย่างตรงไปตรงมาและมีครบทุกรสเพศ เรียกว่ากล้าเขียนอย่างตรงไปตรงมาจนหนังสือเรื่องนี้ถูกห้ามขายในประเทศฝรั่งเศสยุคหนึ่งมาแล้ว!! 

สำหรับผู้เขียนในนามปากกาว่า เอมมานูเอล อาร์ซ็อง Emmanuelle Arsan นั้นต่อมาได้มีการเปิดเผยว่า เป็นสตรีสาวชาวไทยที่มีนามว่า มารยาท กระแสสินธุ์ และถือว่าเป็นนักเขียนนวนิยายอีโรติก ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในยุคนั้นเลยทีเดียว ซึ่งเธอถือสอง สัญชาติไทย-ฝรั่งเศส ด้วยเนื้อหาที่สะท้อนให้เห็นถึงความดิบ ห่าม เถื่อนในเรื่องการเล่นรักของสาวสวยชาวฝรั่งเศสผู้มาใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ

ซึ่งด้วยความร้อนแรงของเนื้อหาและฉากรักที่เร่าร้อน ทำให้ผลงานเรื่องนี้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ชุด เอมมานูเเอล ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทั่วโลก จนต่อมามีการสร้างภาคต่ออีกหลายตอน และนับเป็นภาพยนตร์ชุดอีโรติกที่มีชื่อเสียงมากที่สุดเรื่องหนึ่ง


Interview มารยาท https://www.youtube.com/watch?v=fj5t-HKupp0



หนังเต็ม Full Version http://www.youtube.com/watch?v=aSPOaocu6N0


No comments:

Post a Comment